Quy định đổi trả hàng

05/10/2021 05:17

1. Phạm vi áp dụng

Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm được bán tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của CHEF & CHEF

2. Điều kiện đổi trả

Còn nguyên vẹn vỏ hộp, tem, nhãn mác, sử dụng tốt.

Thời gian: trong vòng 7 ngày hoặc 30 ngày kể từ ngày mua (áp dụng tuỳ từng sản phẩm).

Đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả, không còn đầy đủ, không nguyên vẹn, bị móp méo, sản phẩm trầy xước nhẹ (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên)

 

I. CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1. Đối tượng khiếu nại:

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do CHEF & CHEF cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).

2. Hình thức khiếu nại:

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do CHEF & CHEF cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại các đại lí hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến cửa hàng, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…

3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:

CHEF & CHEF có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

 

II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

- Mọi CBNV, đơn vị, Showroom thuộc CHEF & CHEF đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.

- Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của cấp TP Dịch vụ Khách hàng đối với khiếu nại trực tiếp tại điểm giao dịch.

Bước 2: Xác minh, xử lý

- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.

- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của CHEF & CHEF tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng:

- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh CHEF & CHEF sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail…tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 30 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

CHEF & CHEF - thương hiệu gia dụng đến từ Châu Âu

Chúng tôi phát triển thương hiệu đồ gia dụng CHEF & CHEF tại hầu hết các quốc gia tại châu Âu. Thương hiệu của chúng tôi được cam kết bằng những phẩm hoàn hảo trên những hệ thống dây chuyền sản xuất công nghệ cao, được kiểm soát nghiêm ngặt từ các chuyên gia hàng đầu tại Đức.

Tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn cùng đồng hành với khách hàng trong việc đưa đến các sản phẩm chất lượng, thiết kế sáng tạo và quan trọng hơn là mạng lại lợi ích sức khỏe đến cho quý khách hàng và những người thân yêu.

Cảm ơn Quý khách đã mua hàng cùng CHEF & CHEF